Hướng dẫn cách tạo hàng ngàn Backlink chất lượng bằng Google Redirect cho lô đề

Cách tạo link redirect từ domain google

Link redirect từ domain google rất là đơn giản với tất cả những domain bên dưới bạn chỉ việc thay domain lode799.com bằng domain của bạn muốn chuyển hướng đến như vậy là đã có thể có link redirect từ những domain của google rồi đó, các bạn hãy làm thử xem sao nhé, chúc các bạn thành công.

Cách thức dùng link Redirect hiệu quả

Để lấy được Backlink Redirect bạn chỉ việc lấy link rút gọn trên đem đi comment các blog tương tác hay đặt lên các diễn đàn để lấy backlink về.
Khi bạn sử dụng short link này để đi comment trên blog, diễn đàn thì việc thành công là vô cùng thấp. Vì nó còn được xem như một Link Juice, càng tăng thêm giá trị cho link Redirect của bạn.
Lưu ý: Link này là link chất lượng trường hợp như bạn biết dùng đúng phương pháp. Giảm thiểu trường hợp tạo ra cực kỳ phổ biến link trên một site sẽ không phải chăng chút nào. Bạn chỉ buộc phải tạo vài link sau đi comment hay đặt trên các diễn đàn thôi. Chỉ bắt buộc có link về khi bạn rà soát Ahrefs là được. Kiếm ít link chất lượng sẽ tốt hơn bạn tạo ra vô nhắc link mà ko chất lượng chút nào.
Trên đây là bài viết Hướng dẫn cách lấy Backlink Redirect chất lượng từ Google. Mặc dù loại link này vẫn chưa được kiểm chứng cụ thể do có phổ biến luồng ý kiến trái chiều. Tuy nhiên ví như bạn khôn ngoan và biết cách tiêu dùng đúng chỗ thì đây chính là dụng cụ có ích trong việc SEO của bạn. Chúc những bạn thành công!
1 số link tham khảo





























































































































2 nhận xét: